Thông điệp đặc biệt từ Ban Diễn đàn Đại bàng

Khi chúng tôi tôn vinh những cựu chiến binh yêu quý, những người đã hy sinh mạng sống và tự do của họ để tự do có thể chiếm ưu thế cho tất cả mọi người, chúng tôi bày tỏ sự ủng hộ sâu sắc với Tổng thống Trump khi ông kêu gọi Tòa án sửa chữa hành vi gian lận cử tri tràn lan được kích hoạt bởi thư không yêu cầu, không giới hạn và chưa được xác minh- trong các cuộc bỏ phiếu, tham nhũng có hệ thống xung quanh quá trình bỏ phiếu và cản trở sự minh bạch khi các quan chức bầu cử tuân theo luật của bang và lệnh của tòa án.

Không có quy trình bỏ phiếu mà công dân có thể tin tưởng thì chính quyền của dân, do dân và vì dân không còn nữa. Người dân sẽ tin rằng lá phiếu của họ không được tính. Đây là sự đàn áp cử tri là tồi tệ nhất và ngấm ngầm nhất. Cuộc chiến này không chỉ là cuộc bầu cử này, mà là tất cả các cuộc bầu cử trong tương lai và tương lai của nền Dân chủ.

Chúng tôi không tin rằng việc Ngày Cựu chiến binh 2020 rơi vào dịp kỷ niệm 400 năm thành lập Mayflower Compact là một sự trùng hợp ngẫu nhiên. Được ký ngày 11 tháng 11 năm 1620, Mayflower Compact là tiền thân ban đầu của Hiến pháp Hoa Kỳ. Nhưng hơn thế nữa, đó là một giao ước được ký kết bởi những người Mỹ đầu tiên can đảm, trung thành ràng buộc mình với nhau và với Chúa, cam kết sống theo pháp quyền, thừa nhận rằng tự chính phủ là quyền do Chúa ban.

Với tinh thần tôn vinh các cựu chiến binh của chúng tôi, và tất cả những người đã chiến đấu cho các quyền tự do quý giá nhất của chúng tôi, chúng tôi kêu gọi mọi người Mỹ hãy hành động. Khi bạn xem xét vai trò của mình vào thời điểm này trong lịch sử, hãy nhớ lời nhắc nhở nghiêm túc của Tổng thống Ronald Reagan: “Tự do không bao giờ cách xa sự diệt vong hơn một thế hệ. Chúng tôi đã không truyền nó cho con cái chúng tôi trong dòng máu. Nó phải được đấu tranh, bảo vệ và giao cho chúng làm điều tương tự, hoặc một ngày nào đó chúng ta sẽ trải qua những năm tháng hoàng hôn của mình để nói cho con cái chúng ta và con cái chúng ta cảm giác như ở Hoa Kỳ, nơi đàn ông được tự do ”.

Dưới đây là những gì bạn có thể làm hôm nay để giúp bảo tồn tự do:

  1. Cu nguyn! Chúng tôi kêu gọi bạn tập hợp với bạn bè, gia đình và cộng đồng đức tin của bạn để cầu nguyện một cách nghiêm túc. Đây là một lời cầu nguyện chiến lược và mạnh mẽ mà cựu Dân biểu Michele Bachmann đã vạch ra.
  2. Gi vai trò lãnh đo ca bn có trách nhim. Thúc giục cơ quan lập pháp tiểu bang của bạn hành động để đảm bảo tính toàn vẹn của cuộc bầu cử và cho các quan chức bầu cử trên toàn quốc biết rằng cả nước đang theo dõi và gian lận bầu cử là một trọng tội!
  3. Góp phn! Việc bạn đóng góp bất kỳ số tiền nào ngày hôm nay cho Eagle Forum PAC sẽ giúp chúng tôi định hướng các quỹ ở nơi chúng có thể có tác động lớn nhất trong việc đảm bảo tính toàn vẹn của cuộc bầu cử tháng 11 và đảm bảo đa số bảo thủ trong Thượng viện khi chúng tôi làm việc để bảo vệ hai Thượng nghị sĩ bảo thủ của chúng tôi ở Georgia .

Chúng tôi biết rằng chúng tôi có thể tin tưởng vào bạn để bảo vệ tự do khỏi tuyệt chủng trong giờ quan trọng này.

Bài Khác